Friday, July 3, 2009

கவர்ச்சிக்கு கட்டுப்பாடு இல்லை-நயனதாரா

இது கிளாமர் உலகம். இங்கே கவர்சியாகத்தான் நடிக்க வேண்டும். என்னைப் பொருத்தவரை கவர்ச்சிக்குக் கட்டுப்பாடோ கிடையாது என்கிறார் நயன்தாரா.

ஐயா படம் மூலம் அறிமுகமான நயன்தாரா தமிழ், தெலுங்கில் 22 படங்களைத் தாண்டி விட்டார். ஹைதராபாத்தில் அவர் நிருபர்களைச் சந்தித்தார்.

உங்களைப் பற்றி நிறைய கிசுகிசுக்கள் வருகிறதே?

நான் அதுபற்றி கவலைப்படக்கூட எனக்கு நேரமில்லை. ஆரம்பத்தில் கிசுகிசுக்கள் என் மனதை காயப்படுத்தின. இப்போது பக்குவப்பட்டுவிட்டேன்.

யாரோ சில வேலையற்றவர்கள்தான் கிசுகிசுக்களைப் பரப்பி வீண் வேலையில் ஈடுபடுகிறார்கள், எனக்கு நிறைய வேலை இருக்கிறது. எனவே அதை பொருட்டாக நினைப்பதில்லை. நான் முன்னணி கதாநாயகர்களுடன் நடித்து வருகிறேன். அதுவும் இது போன்ற கிசுகிசுக்களுக்கு காரணமாக இருக்கலாம்.

பெரிய நடிகர்களுடன் நடிக்கிறீர்களே?

No comments:

Post a Comment

 

Design by Amanda @ Blogger Buster